Lecturers Recruitment
Giảng viên Ngành Quản trị Khách sạn
I. Hình thức làm việc: Toàn thời gian
II. Mô tả công việc
1. Công tác giảng dạy
- Tham gia giảng dạy theo sự phân công của Lãnh đạo Khoa, Bộ môn.
- Tham gia trợ giảng dạy các môn theo sự công của Khoa
- Giảng dạy và quản lý sinh viên trong các chuyến tham quan – học tập thực tế
2. Về công tác quản lý sinh viên
- Tiếp sinh viên, phụ huynh của sinh viên
- Thực hiện công tác Cố vấn học tập cho các lớp theo sự phân công của lãnh đạo Khoa
- Đôn đốc các lớp do mình cố vấn thực hiện tốt nội quy của trường, khoa, trong đó có việc điểm danh, kiểm tra đồng phục sinh viên.
- Hướng dẫn sinh viên đánh giá điểm rèn luyện. Thông báo thời gian đánh giá và hạn nộp báo cáo kết quả rèn luyện của sinh viên
- Hỗ trợ sinh viên trong các hoạt động Đoàn, Hội, Câu lạc bộ
- Tham gia coi thi và chấm thi học kỳ theo sự phân công của Khoa.
3. Về công tác liên quan đến Khoa
- Tham gia quản lý trang web, fanpage của Khoa Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn
- Tham gia hỗ trợ giải quyết các công việc hành chính văn phòng khi cần thiết
- Đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác giảng dạy, quản lý sinh viên, các hoạt động nghiên cứu khoa học và hoạt động phong trào sinh viên
4. Các công tác khác
- Tham gia công tác nghiên cứu khoa học, hỗ trợ sinh viên nghiên cứu khoa học
- Tham gia công tác tuyển sinh, công tác khác theo sự phân công, điều động của lãnh đạo Trường, Khoa.
- Phối hợp thực hiện các công việc khác trong Khoa
- Tham dự đầy đủ các buổi họp của Trường, Khoa khi có thông báo
III. Yêu cầu công việc:
1. Trình độ học vấn - chuyên môn:
- Tốt nghiệp trình độ Thạc sĩ trở lên; có kiến thức chuyên môn phù hợp với ngành Quản trị Khách sạn
- Có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm.
2. Kinh nghiệm làm việc:
- Có kinh nghiệm giảng dạy tại các trường cao đẳng, đại học liên quan đến ngành Quản trị Khách sạn.
- Kinh nghiệm liên quan đến nghiệp vụ trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn.
3. Yêu cầu kỹ năng:
- Tổ chức và lập kế hoạch và thiết kế bài giảng
- Báo cáo, đánh giá và làm việc theo nhóm.
- Cẩn thận, chịu áp lực cao trong công việc.
4. Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản
5. Trình độ Tin học: Tin học văn phòng và có khả năng ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy.